[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านวังยาว สพป.เลย 3
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
"ดีเจโก" ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล คลื่นวิทยุดัง พลัดตกโรงแรมดังกลางกรุง เสียชีวิต  VIEW : 31    
โดย ALICE

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 120
ตอบแล้ว :
ระดับ : 8
Exp : 85%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 18 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 04:47:38    ปักหมุดและแบ่งปัน

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 17 พ.ย. พ.ต.ท.กิตติเชษฐ์ กิติสาร สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุชายตกที่สูงเสียชีวิต ตกลงมาที่ข้างบ้าน ซอยสุขุมวิท 20 แขวงและเขตคลองเตย กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรนิติเวช รพ.จุฬาฯและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านปูน 2 ชั้น ที่บริเวณประตูห้องครัวข้างบ้านพบศพ นายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล อายุ 36 ปี หรือ ดีเจโก คลื่น 106.5 กรีนเวฟ สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นลายขาวดำ เว็บบอลสเต็ป ที่ดีที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งมาปิดห้องพักของโรงแรมได้ไม่กี่ชั่วโมง ก่อนร่างตกลงมาใส่บ้านดังกล่าว โดยบ้านที่เกิดเหตุเจ้าของบ้านเป็นแพทย์ประจำโรงพยาบาลจุฬาฯจากการสอบสวนเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุทราบว่า บริเวณนี้ก่อนหน้านี้เมื่อ 10 ปี มีเหตุลักษณะเดียวกันเกิดขึ้น โดยครั้งนั้นเป็นเจ้าหน้าที่โรงแรมที่ตกมาจากดาดฟ้าและร่างร่วงมาที่บ้านของตน ครั้งนี้ตนไม่อยู่บ้าน มีเพียงลูกชายที่เป็นทนายความอยู่บ้านเพียงลำพัง และได้ยินเสียงดังมาจากบริเวณจุดเดียวกันเมื่อในอดีต เมื่อลูกชายออกมาดูพบร่างของผู้ชายที่ตกลงมาจากที่สูงนอนเสียชีวิต นับเป็นครั้งที่สองที่เกิดเหตุขึ้น เว็บบอลสเต็ป ที่ดีที่สุด ในปัจจุบันมีความน่าเชื่อถือที่สุด 2023

เรื่องดังกล่าวก่อนหน้านี้ตนได้พูดคุยกับทางโรงแรมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่าจะมีการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำมีคนหรือสิ่งของตกมาในบ้านของตนได้อย่างไร แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีการแก้ไข กระทั่งมาเกิดเหตุซ้ำอีก อยากขอให้ทางโรงแรมหรือสถานที่เกี่ยวข้องเข้ามาหาแนวทางและวิธีป้องกัน เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องหรือมีผลกระทบกับเพื่อนบ้านเป็นครั้งที่สาม ส่วนจะมองว่าเป็นเรื่องอาถรรพ์หรือไม่ ตนไม่ได้มองในมิตินั้นเพราะลักษณะของคนที่เสียชีวิตคล้ายมีการพุ่งออกมาจากตัวอาคาร

 ติดตามข่าวสารอัพเดตล่าสุดได้ที่  echarts4docs.com