[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านวังยาว สพป.เลย 3
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
หนุ่มปฏิเสธคู่เดทเพราะเหมือน "ทอมบอย"  VIEW : 58    
โดย ALICE

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 120
ตอบแล้ว :
ระดับ : 8
Exp : 85%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 18 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 23:01:25    ปักหมุดและแบ่งปัน

 หนุ่มไปนัดบอด ได้คู่เป็นสาวสวยตัวท็อป ใครก็ว่าโชคดี แต่เจ้าตัวปฏิเสธแทบจะทันทีเพราะ “ไม่ชอบทรงผม”

ความประทับใจแรก คือเป็นสิ่งที่สำคัญมากในการสร้างความสัมพันธ์ หรือสานสัมพันธ์ ดังเช่นการตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็นหรือการไปนัดบอด ที่ความสนใจอันดับแรกย่อมเกิดจากรูปร่างหน้าตาภายนอก บางคนถึงขนาดตัดสินทันทีว่าชอบหรือไม่ชอบ ก่อนที่จะมีโอกาสได้พูดคุยทำความรู้จักลักษณะนิสัยด้วยซ้ำ เว็บบอลสเต็ป ที่เชื่อถือได้

ดังเช่นเรื่องราวที่กลายเป็นข้อถกเถียงในโลกออนไลน์ของประเทศจีน เมื่อผู้หญิงคนหนึ่งถูกคู่นัดบอดปฏิเสธแทบจะทันทีที่พบหน้ากัน แม้ว่าเธอจะเป็นสาวสวยที่มีภาพลักษณ์โดดเด่นมากก็ตาม แค่เพียงเพราะฝ่ายชายไม่ถูกใจ “ทรงผม” ของเธอ ทำให้ทุกอย่างจบลงอย่างรวดเร็ว ไม่มีโอกาสได้สานสัมพันธ์กันต่อจากรูปที่ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ หญิงสาวสวมเสื้อสีเหลือง นอกจากเธอจะมีใบหน้าที่ดูดีมากแล้ว รูปร่างของเธอก็ดีมากเช่นเดียวกัน ภาพลักษณ์โดยรวมเรียกได้ว่าชวนมอง โดดเด่นสะดุดตา อย่างไรก็ตาม ผู้หญิงที่มีรูปร่างหน้าตาดีแบบนี้ กลับถูกคู่นัดบอดปฏิเสธแทบจะทันที ทำเอาชาวเน็ตงุนงง เพราะหาเหตุผลของการปฏิเสธอย่างรวดเร็วนี้ไม่เจอจริงๆ เว็บบอลสเต็ป ที่เชื่อถือได้ ตรวจสอบความน่าเชื่อถือได้

ปรากฏว่าเหตุผลที่ฝ่ายชายปฏิเสธผู้ชายนั้นค่อนข้างตลกดี กลายเป็นว่าทรงผมสั้นของผู้หญิง ทำให้เขามองว่าเธอมีลุคที่ดูเหมือน “ทอมบอย” และบุคลิกของเธอก็เหมือนทอมบอยเช่นกัน แต่เขาต้องการเจอกับผู้หญิงผมยาวสลวย ที่ดูอ่อนหวานอ่อนโยน แต่สาวผมสั้นคนนี้ดู... ไม่อ่อนโยน

 ติดตามข่าวสารอัพเดตล่าสุดได้ที่  echarts4docs.com