[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านวังยาว สพป.เลย 3
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
หนุ่มโสดดวงเฮง ถูกลอตเตอรี่รวยเงินล้าน ญาติหวังดี  VIEW : 48    
โดย ALICE

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 120
ตอบแล้ว :
ระดับ : 8
Exp : 85%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 19 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 00:28:43    ปักหมุดและแบ่งปัน

SOHU รายงานเรื่องราวของหนุ่มชาวจีนคนหนึ่ง พลิกชีวิตจากที่เคยยากจน กลับถูกลอตเตอรี่รางวัลใหญ่ ได้เงินมาเป็นล้านหยวน และที่สำคัญคือชายคนนี้ยังเป็นหนุ่มโสด ไม่มีภรรยารายงานของ SOHU ระบุว่า หนุ่มคนนี้เป็นหนุ่มที่ยากจน อยู่อย่างสันโดษ ไม่มีคู่ครอง เขาไม่ค่อยจะติดต่อกับญาติๆ มากนัก แต่ก็มีญาติที่หวังดี มักจะแนะนำผู้หญิงให้เขารู้จัก เพื่อจะได้มีภรรยาเสียที แต่ก็ไม่เคยสมหวัง เพราะส่วนใหญ่ผู้หญิงที่แนะนำให้รู้จัก จะบอกว่าชายคนนี้ยากจนเกินไป เว็บบอลสเต็ป โปรโมชั่นเยอะ

กระทั่งดวงชะตาพลิกผัน เขาถูกลอตเตอรี่รางวัลใหญ่ ได้เงินรางวัลร่วมล้านหยวน หลังจากนั้นก็มีญาติพี่น้องติดต่อมาหาเขามากมายหลายคนอยากจะขอยืมเงิน แต่หนุ่มคนนี้ไม่สนใจ และจะเก็บเงินไว้สร้างเนื้อสร้างตัวแต่ญาติผู้หวังดีคนเดิม เมื่อเห็นว่าหนุ่มคนนี้กลายเป็นเศรษฐีหนุ่มโสด ก็ยังไม่ละทิ้งความพยายามที่จะหาคู่ครองให้ คราวนี้แนะนำสาว 3 คนที่เป็นเพื่อนสนิทมาให้รู้จักพร้อมกัน โดยเชิญทั้ง 3 สาวมาทำกับข้าวให้กินที่บ้าน เว็บบอลสเต็ป โปรโมชั่นเยอะ เลือกเล่นเว็บที่ให้โปรโมชั่นดีที่สุด

ปรากฏว่ารอบนี้ หนุ่มเศรษฐีใหม่ถูกใจมาก และแอบกระซิบกับญาติว่า เขาชอบทั้ง 3 คนเลย จะขอเหมาได้ไหม แต่ญาติบอกว่าไม่ได้ ต้องเลือกคนเดียวเท่านั้นสุดท้ายหนุ่มคนนี้จึงนำภาพของสาวทั้ง 3 คนมาโพสต์ถามชาวเน็ตว่า จะเลือกใครดี เพราะทั้ง 3 คนล้วนสวยงามไม่แพ้กัน และเขาก็ชอบหมดเลย เลือกไม่ถูกจริงๆคอมเมนต์หลายคอมเมนต์ แนะนำวิธีการเลือกคู่ครองให้เขาจากรูปลักษณ์ต่างๆ จากอายุ แต่บางคนก็บอกว่า เมื่อตอนนี้มีเงินแล้ว ก็ไม่ควรจะรีบด่วนหาผู้หญิงที่ยังไม่ได้รู้จักมักคุ้นมาอยู่ด้วย ขอให้ลองศึกษาดูใจ แล้วดูว่าอยู่กับใครจะดีที่สุดแบบนั้นคงจะเหมาะสมกว่า

 ติดตามข่าวสารอัพเดตล่าสุดได้ที่  echarts4docs.com