[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านวังยาว สพป.เลย 3
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
"ดีเจโก" ภรรยาสุดเศร้ารับศพ นำเสื้อผ้าชุดเก่งมาใส่ให้ครั้งสุดท้าย   VIEW : 35    
โดย ALICE

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 120
ตอบแล้ว :
ระดับ : 8
Exp : 85%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : อาทิตย์ ที่ 19 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 01:11:13    ปักหมุดและแบ่งปัน

เผยผลชันสูตร "ดีเจโก" เสียชีวิตหลังตกจากที่สูง ภรรยาสุดเศร้ารับศพ ครอบครัวนำชุดโปรดมาใส่ให้ครั้งสุดท้าย

(18 พ.ย.66) เวลา 11.45 น. บรรยากาศที่นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์สภากาชาดไทย ล่าสุด มีครอบครัวและญาติของ นายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล อายุ 36 ปี หรือ ดีเจโก ที่เสียชีวิตจากการตกจากที่สูงเมื่อวานนี้ มาติดต่อขอรับร่างเพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาแล้ว โดยขณะนี้ครอบครัวยังอยู่ในอาการโศกเศร้า ทางเข้า เว็บบอลสเต็ป

และจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ที่นำร่างดีเจโกมาส่งนิติเวช และประสานช่วยเหลือจัดการการรับร่าง ให้ข้อมูลว่า พี่สาวและครอบครัวของดีเจโก เป็นคนมาติดต่อขอรับร่าง แต่ไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน โดยทางครอบครัวได้นำเสื้อผ้าเป็นชุดเสื้อสีครีม กางเกงสีขาว ซึ่งเป็นชุดที่ดีเจโกสวมใส่อยู่บ่อยครั้ง มาเพื่อเปลี่ยนให้กับร่างดีเจโก ทางเข้า เว็บบอลสเต็ป วิธีการเลือกใช้งานเว็บที่มีโบนัสเยอะที่สุด

จากนั้นเวลา 13.45น. ภรรยา พี่สาว และญาติของดีเจโก ได้รับร่างของดีเจโกขึ้นรถ เพื่อเดินทางนำไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่ศาลา 3 วัดปริวาสราชสงคราม ท่ามกลางความโศกเศร้า โดยตามกำหนดการ การประกอบพิธีทางศาสนา จะมีพิธีรดน้ำศพในเวลา 16.00 น.วันนี้ และจะตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ระหว่างวันที่ 18-20 พ.ย. ก่อนจะมีพิธีฌาปณกิจในวันที่ 21 พ.ย. ซึ่งทางครอบครัวยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ รายละเอียดกำหนดการเพิ่มเติมทางประชาสัมพันธ์ของ Atime จะแจ้งให้ทราบภายหลัง

 ติดตามข่าวสารอัพเดตล่าสุดได้ที่  echarts4docs.com