[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านวังยาว สพป.เลย 3
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก อียิปต์ชนะ แต่ไนจีเรียเสมออีกครั้ง  VIEW : 38    
โดย กระถิน

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 20%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 20 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 13:56:15    ปักหมุดและแบ่งปัน

อียิปต์ออกสตาร์ทได้อย่างสมบูรณ์แบบในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 2026 แต่ไนจีเรียทำแต้มหล่นอีกครั้ง ประตูในครึ่งแรกจากอดีตกองกลางแอสตัน วิลล่า เทรเซเก้ต์ ทำให้อียิปต์เอาชนะเซียร์ราลีโอนที่มีผู้เล่น 9 คน 2-0 ในขณะเดียวกัน ไนจีเรียเสมอกับซิมบับเว 1-1 หลังจากที่เคเลชี อิเฮอานาโช กองหน้าเลสเตอร์ซิตี้ทำประตูตีเสมอให้กับทีมเยือนในครึ่งหลัง ที่อื่นๆ แอลจีเรียและกาบองขยายสถิติ 100% ขณะที่ซูดานเก็บชัยชนะเหนือคองโกอย่างน่าตกใจ


แอฟริการับประกันผู้ผ่านเข้ารอบ 9 คนสำหรับรอบชิงชนะเลิศปี 2026 ในแคนาดา เม็กซิโก และสหรัฐอเมริกา เว็บบอลจ่ายจริง โดยผู้ชนะทุกกลุ่มจะได้สิทธิ์เข้าร่วมทัวร์นาเมนต์นี้ อียิปต์บุกคว้าชัยในบ้านเหนือจิบูตี 6-0 ในเกมเปิดกลุ่ม A โดยโมฮาเหม็ด ซาลาห์ทำประตูได้ 4 ประตู และกองหน้าลิเวอร์พูลมีส่วนช่วยทั้ง 2 ประตูของฟาโรห์ในเกมกับเซียร์ราลีโอน มอสตาฟา โมฮาเหม็ดสะบัดบอลจากซาลาห์ และเทรเซเกต์ก็อยู่ในเขตโทษและสไลด์กลับบ้านในนาทีที่ 18 Sullay Kaikai เกือบจะตีเสมอเมื่อเขาตีนอกเสา แต่งานของเซียร์ราลีโอนนั้นยากขึ้นเมื่อ Tyrese Fornah กองกลางของ Derby County ได้รับใบแดงตรงเจ็ดนาทีก่อนครึ่งเวลาสำหรับการบูตสูงของ Hamdi Fathi


เทรเซเกต์ ซึ่งตอนนี้เล่นในตุรกีให้กับแทร็บซอนสปอร์ เว็บบอลยูฟ่า ทำผลงานได้ 2-0 หลังจากผ่านไปหนึ่งชั่วโมงที่มอนโรเวีย ประเทศไลบีเรีย เมื่อเขาจ่ายบอลทะลุบอลจากซาลาห์ และความพยายามของเขาก็เบี่ยงเบนไปจากแนวรับก่อนจะแย่งบอลเข้าไปเหนือผู้รักษาประตู และลีโอน สตาร์สจบด้วยผู้เล่น 9 คนเมื่อกองหลังอับดุล กาเบียได้รับใบเหลืองใบที่สองจากการทำฟาวล์เหยียดหยามโอมาร์ มาร์มูชในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ไนจีเรียถูกเลโซโทเสมอในเกมแรกในกลุ่ม C เมื่อวันพฤหัสบดี และล้มเหลวอีกครั้งในการหาแรงบันดาลใจในการโจมตีซิมบับเว ซูเปอร์ อีเกิลส์ ตะลึงในนาทีที่ 26 ที่เมืองบูตาเร ประเทศรวันดา เมื่อวอลเตอร์ มูโซนา จ่ายฟรีคิกระยะ 35 หลาอันยอดเยี่ยมผ่านฟรานซิส อูโซโฮ และเข้ามุมขวาบน แต่ชาวแอฟริกาตะวันตกเกือบได้รับพรสวรรค์ในการทำประตูตีเสมอเมื่อเบอร์นาร์ด โดโนแวน ผู้รักษาประตูซิมบับเวถูกลงโทษจากการส่งบอลกลับ แต่โจ อาริโบของเซาแธมป์ตันมองเห็นความพยายามของเขาจากลูกฟรีคิกทางอ้อมที่เคลียร์ออกจากเส้น


ติดตามข่าวสารได้ก่อนใคร ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวที่ coverislatam.com