[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
โรงเรียนบ้านวังยาว สพป.เลย 3
[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.9
   
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     


  

   เว็บบอร์ด >> สอบถาม พูดคุยเกี่ยวกับการเรียนการสอน >>
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ คิดว่าฟุตบอลบัลแกอยู่ในวิกฤตครั้งใหญ่  VIEW : 39    
โดย Montichar

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
ระดับ : 1
Exp : 20%
ออฟไลน์ :
IP : xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 20 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2566 เวลา 17:34:50    ปักหมุดและแบ่งปัน

ความสำเร็จในอาชีพนักฟุตบอลของดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟพาเขาไปสู่ลีกสูงสุดในเยอรมนี อังกฤษ ฝรั่งเศส กรีซ และอินเดีย โดยยิงไปมากกว่า 250 ประตูและคว้าแชมป์ 10 รายการ แต่ความพยายามครั้งล่าสุดของเขาอาจเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาจนถึงปัจจุบัน สี่ปีหลังจากหมดเวลาในอาชีพค้าแข้ง เดิมพันบอล เบอร์บาตอฟมีความทะเยอทะยานที่ยิ่งใหญ่ในการปรับเปลี่ยนภูมิทัศน์ฟุตบอลในประเทศบัลแกเรียบ้านเกิดของเขา เขาบอกว่าไม่ใช่ทั้งสถานะหรืออำนาจที่กระตุ้นให้เขา แต่เป็นความปรารถนาที่จะถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ที่สั่งสมมาจากการเล่นในระดับสูงสุดของกีฬาในยุโรป


“ฟุตบอลบัลแกเรียอยู่ในวิกฤตครั้งใหญ่” เบอร์บาตอฟบอกกับอแมนดา เดวีส์ จากลอนดอนในการสัมภาษณ์ล่าสุด “ทีมของผม – สติลิยัน เปตรอฟ, มาร์ติน เปตรอฟ และอดีตนักฟุตบอลทุกคน ตัดสินใจว่าเราต้องเปลี่ยนบางอย่างที่บ้าน” และเราเริ่มต่อสู้เพื่อการเปลี่ยนแปลงนั้น” แต่จนถึงตอนนี้การเปลี่ยนแปลงได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเข้าใจยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว ในขณะที่สหภาพฟุตบอลบัลแกเรีย เว็บพนันบอล และประธานาธิบดีคนปัจจุบัน บอริสลาฟ มิฮาย์ลอฟ ยังคงต้องทนกับข้อถกเถียงมากมาย ก่อนเกมระหว่างบัลแกเรียและอังกฤษ มิฮาย์ลอฟกล่าวว่ามันเป็นเรื่อง “น่ารังเกียจ” และ “เสื่อมเสีย” สำหรับผู้เล่นอังกฤษและผู้จัดการทีม Gareth Southgate ที่จะแนะนำว่าพวกเขาสามารถเผชิญกับการเหยียดเชื้อชาติ


จากนั้นนายกรัฐมนตรีบัลแกเรีย Boyko Borissov เรียกร้องให้ Mihaylov ลาออกหลังการแข่งขันโดยกล่าวว่าเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้สำหรับผู้คนจากบัลแกเรีย “ที่จะเกี่ยวข้องกับการเหยียดเชื้อชาติและความหวาดกลัวชาวต่างชาติ” Mihaylov ปฏิเสธว่าคำพูดของ Borissov เชื่อมโยงกับการลาออกของเขา ตามรายงานของ The Guardian โดยกล่าวในขณะนั้น: “มีคนสี่หรือห้าคนที่ร้องเพลง … เราทำสิ่งที่เราต้องทำเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยระหว่างเกมกับอังกฤษ “บัลแกเรียไม่ใช่ประเทศเหยียดเชื้อชาติ และการตัดสินใจลาออกของผมไม่เกี่ยวอะไรกับการที่นายกรัฐมนตรี (บอยโค) บอริสซอฟ ร้องขอให้ผมลาออกในวันรุ่งขึ้นหลังเกม ความอดทนของฉันสิ้นสุดลงแล้ว”


ติดตามข่าวสารได้ก่อนใครได้ที่ thegreekplace.net